Chia sẻ những món ăn ngon, những địa điểm du lịch đẹp.

Post Top Ad

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Đi du lịch mang giày dép gì cho thoải mái, dễ chịu?

Bên cạnh việc lên lịch trình, chuẩn bị thông tin, quần áo, việc quan trọng đó là chọn giầy dép phù hợp để có một chuyến du lịch siêu thoải mái và tiện lợi. Nếu bạn vẫn chưa biết đi du lịch mang giày dép gì cho thoải mái thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Giày lười

Giày lười

Đây là lựa chọn hàng đầu cho bạn trong một chuyến du lịch vì nó rất tiện dụng chỉ cần xỏ vào và đi. Ngoài ra, giá thành lại không quá đắt, có nhiều kiểu dáng màu sắc để bạn lựa chọn kết hợp với các bộ đồ cá tính. Nó mang lại cho bạn  cảm giác êm ái, thoải mái, nhẹ nhàng khi đi bộ đường dài.
Bạn nên cẩn thận khi đi mua những đôi giày lười tránh mua phải những đôi giày  kém chất lượng dễ bị hỏng và đặc biệt bạn nên chọn những đôi giày có loại vải thoáng mát, không gây dị ứng với da chân của bạn.

Giày xăng đan bệt

Giày xăng đan

Khi du lịch nếu bạn phải di chuyển nhiều thì trong túi đồ chắc chắn bạn nên có một đôi xăng đan đế bệt. Những đôi giày màu sắc thường thu hút bạn nhưng bạn nên chọn một đôi màu trung tính để dễ phối đồ.
Bốn đến năm đôi giày là phù hợp cho bạn trong một chuyến du lịch. Bạn không  thể đưa theo hết giày của mình nên hãy chọn những đôi giày phù hợp với chuyến đi. Ưu tiên những đôi giày êm ái, thoải mái, tiện dụng và quan trọng là phải chắc chắn.

Một số lưu ý trong việc chọn giày cho những chuyến đi

Không chọn những đôi giày quá chật: vì nó làm bạn không thoải mái, khiến đôi chân bạn bị đau, hằn đỏ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chuyến đi du lịch của bạn không được trọn vẹn.

Không nên đi giày mới hoặc những đôi giày đắt tiền: vì mọi người thường không đi du lịch thường xuyên nên hãy chọn cho mình những đôi giày giá cả phải chăng nhưng quan trọng là chất lượng vẫn phải đảm bảo.

Không chọn mua giày ở những cửa hàng chưa được kiểm định chất lượng: Để tránh tiền mất tật mang bạn hãy là một người tiêu dùng thông minh. Không nên nghe những quảng cáo trên mạng với những đôi giày giá rẻ, mẫu mã đẹp mắt mà tin theo để tránh là nạn nhân của những kẻ lừa đảo.

Với những  gợi ý ở trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn giày cho chuyến đi của mình. Và câu hỏi “đi du lịch nên mang giày nào giúp đôi chân thoải mái mà vẫn đẹp” hoàn toàn không phải câu hỏi khó. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ bên gia đình và bạn bè.