Chia sẻ những món ăn ngon, những địa điểm du lịch đẹp.

Post Top Ad

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Uống thuốc Parlodel khi mang thai có sao không? Mua thuốc Parlodel ở đâu?

Mua thuốc Parlodel ở đâu? Uống thuốc parlodel khi mang thai có ảnh hưởng tới em bé không? Thuốc Parlodel giá bao nhiêu? Thuoc Parlodel gia bao nhieu? Parlodel 2.5mg cắt sữa? Cai sữa bằng Parlodel có hiệu quả không?

uống thuốc parlodel 2.5 mg khi mang thai có sao không


1. Uống thuốc Parlodel khi mang thai có sao không?

Parlodel 2.5mg hoạt chất là Bromocriptine, được FDA phân loại tính an toàn là B, có thể được sử dụng trong thời kỳ mang thai. Nhưng nên đi khám thai đều đặn để tầm soát những dị tật của thai theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

2. Mua thuốc Parlodel ở đâu? 

Nhà thuốc Thuốc và Sức Khỏe là địa chỉ tin cậy chuyên mua bán thuốc Parlodel dành cho những người có chỉ số PRL cao

Chúng tôi cam kết:
- Thuốc đúng xuất xứ
- Giá cả hợp lý
- Giao hàng đến tận nhà cho bạn
- Bảo đảm chất lượng sản phẩm

mua thuốc parlodel ở đâu


3. Một số thông tin khác về thuốc Parlodel 2.5

Parlodel chứa hoạt chất chính là Bromocriptin. Bromocriptin có tác dụng ức chế việc tiết ra Prolactin (PRL) của tuyến yên và ức chế sự phát triển của các tế bào u PRL tuyến yên, làm cho nó thoái hóa. 

PRL là một loại hoóc môn do tuyến yên tiết ra, chức năng chủ yếu là tham gia vào quá trình phát dục của bầu vú và sự tạo thành sữa. 

Khi PRL trong máu quá cao thì sự phát dục của noãn bào sẽ bị ức chế dẫn đến vô kinh và cũng có lúc biểu hiện thành rối loạn kinh nguyệt. Sau khi dùng thuốc, nồng độ PRL có thể giảm xuống đến mức bình thường; bằng kiểm tra đo cộng hưởng từ hoặc chụp cắt lớp, có thể thấy thể tích khối u đã thu nhỏ.

Cho tới nay, Bromocriptin vẫn phải nhập khẩu từ nước ngoài, giá thành tương đối đắt nhưng do có hiệu quả đặc biệt đối với chứng bệnh này nên nó vẫn được dùng. Liều dùng thông thường là ngày 2-3 lần, mỗi lần một viên. 

Thuốc này có thể kích thích dạ dày và đường ruột khiến một số ít người có cảm giác buồn nôn, chóng mặt, táo bón, tim đập loạn nhịp và huyết áp giảm.


Để đặt hàng và được tư vấn tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline: 0912 514 338- Dược sỹ Ninh


Địa chỉ:
- 103 Trịnh Công Sơn - Tây Hồ - Hà Nội
- 125 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội